Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

HẠNH PHÚC CỦA 1 TÂN SINH VIÊN ĐẠI HỌC

Hmmm, thực ra cũng ko biết phải nói sao cho chính xác những suy nghĩ hiện nay, chỉ là: " Are you happy now?" thì đương nhiên câu trả lời là: "Yes, I am" Chỉ tại ông em họ thân yêu có blog, ông daddy nhà mình cũng hào hứng viết blog, đứa cháu vô cùng yêu quí cũng thế lun, thành ra mình không nên chưng bộ mặt "không thể không quan tâm". Nên bi giờ là lí do rất thích hợp để tống xỉ vả cảm xúc dồn nén bấy lâu từ khi lên lớp 12. Đó là khoảng thời gian trả bài ác liệt nhất trong lịch sử 12 năm cắp sách tới trường (con trẻ thiếu hiểu biết nên dạo í toàn gọi "cái trường trời đánh", tha tội cho con nhé, thầy cô ơi!). Đầu óc đậu hũ như mình, đậu được tốt nghiệp là mừng gần chết roài, giờ zô được đại học nữa, quả thật là 1 phép màu kì diệu *rớt nước mắt hizhiz*. Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ, sau đây là quà tạ ơn mọi người vì đã luôn giúp đỡ trong thời gian qua, 1 cái hun cám ơn: chụt chụt, moaz moaz, yêu mọi người nhìu nhắm!

3 nhận xét:

  1. Cả nhà chung niềm vui của tân sinh viên.Sao hãng COCACOLA nó lại không để tâm đến việc nhà tôi có một thành viên đã quảng cáo không công cho nó 18 năm rồi,nay đã vào Đại học.?

    Trả lờiXóa
  2. toc di coca dai ngoang roi nhi? ma chau co viet blog bao gio dau. chau ghet cai canh ngoi go ki cach lam!a quen , chuc mung tan sinh vien nha!ehhe

    Trả lờiXóa